English Vietnamese

Ban lãnh đạo Hưng Việt M.E dự lễ Khai giảng Trường CĐ Kỹ Nghệ cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Sáng 18/11/2016, tại Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20-11).

Tham dự buổi lễ có ông Vũ Đức ĐamPhó Thủ Tướng chính phủ, ông Huỳnh Văn Tý – Thứ Trưởng bộ Lao động Thương Bình & Xã Hội, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban thành ủy, các sở, ngành, tổ chức đoàn thể thành phố; các đồng chí đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở liên kết đào tạo với Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II. Về phía doanh nghiệp có Bà Nguyễn Thị Mỹ Châu – Giám đốc Công ty TNHH Kỹ Thuật HƯNG VIỆT M.E và các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự và chia vui. Tham dự chương trình còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường trực Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các giảng viên người Mỹ, Nhật Bản đang công tác tại Trường.

Hoà chung với không khí hân hoan của toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường Đại diện ban lãnh đạo HƯNG VIỆT bà Nguyễn Thị Mỹ Mỹ Châu đã cùng đồng hành và trao số tiền tài trợ lên đến 50.000.000 đồng.

Giám đốc Nguyễn Thị Mỹ Châu đang trò chuyện và thảo luận cùng với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại buổi lễ Khai giảng Trường CĐ Kỹ Nghệ II.

Đại diện ban lãnh đạo Hưng Việt M.E – bà Nguyễn Thị Mỹ Châu trao số tiền tài trợ cho nhà trường.

 

Bình luận